เพิ่มศักยภาพธุรกิจด้วยเครื่องมือ AI สำหรับการสร้างสรรค์งาน Empowering Your Business with AI Tools for Creative Excellence

เพิ่มศักยภาพธุรกิจด้วยเครื่องมือ AI สำหรับการสร้างสรรค์งาน Empowering Your Business with AI Tools for Creative Excellence

Promotion!!   3,900 บาท (ยังไม่รวม Vat 7%)
จากปกติ 4,500 บาท (ยิ่งมาเยอะ ยิ่งได้รับส่วนลด)


calendarbar

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2567

 


location

ณ โรงแรม  Valia Hotel Bangkok  (สุขุมวิท 24)
(หรือ โรงแรมย่านสุขุมวิท)


หลักสูตรนี้ เราจะมุ่งเน้นไปที่การนำเครื่องมือ AI มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าสนใจในงานต่างๆ ทั้งการนำเสนอ การตลาด และการจัดการข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ผู้เข้าร่วมจะมีทักษะและความมั่นใจในการใช้เครื่องมือ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสำเร็จในงาน


LearnMorePoint

  1. เพิ่มความสามารถในการใช้เครื่องมือ AI ในงานธุรกิจ: เพื่อให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจวิธีการใช้เครื่องมือ AI อย่างมีประสิทธิภาพในการนำเสนอ การออกแบบเนื้อหา และการจัดการข้อมูลในงานธุรกิจ ช่วยให้สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้อย่างเหมาะสมกับงานของตน 2. สร้างสรรค์ผลงานด้วยแนวคิดใหม่: เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างสรรค์งานที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยใช้ AI ในการช่วยออกแบบและสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ตอบโจทย์การตลาดและการสื่อสารในยุคดิจิทัล3. พัฒนาทักษะการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล: เพื่อเพิ่มความเข้าใจและความสามารถในการค้นหาและวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ด้วยการใช้เครื่องมือ AI ที่ทันสมัย ช่วยให้สามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้อย่างถูกต้อง

    4. เสริมสร้างทักษะการจัดการเอกสารและข้อมูลอย่างเป็นระบบ: เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถจัดการเอกสาร ข้อมูล และเนื้อหาได้อย่างเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพ ลดความซับซ้อนในการทำงานและเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานร่วมกันในทีม

    5. ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาซอฟต์แวร์: เพื่อให้นักพัฒนาและทีมงานมีความรู้ในการใช้เครื่องมือ AI สำหรับการทดสอบและพัฒนาซอฟต์แวร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

    6. สร้างความเข้าใจในการใช้ AI ในการนำเสนอข้อมูล: เพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีทักษะในการนำเสนอข้อมูลเชิงสถิติหรือผลการวิเคราะห์ด้วยภาพและแผนภูมิที่เข้าใจง่าย สื่อสารสาระสำคัญได้อย่างชัดเจนและน่าเชื่อถือ

    7. เสริมสร้างการสร้างสรรค์เนื้อหาด้วยเสียง: เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถใช้ AI ในการสร้างเสียงประกอบที่น่าสนใจสำหรับการตลาดหรือการนำเสนอ เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและการดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย


วิทยากร                                 

อาจารย์ขันธฤทธิ์ ปฐมเล็ก
มีประสบการณ์ด้านฝึกอบรม และที่ปรึกษามากว่า 16
ได้รับประกาศนียบัตรด้านไอที ในฐานะวิทยากรฝึกอบรมจาก
บริษัทไมโครซอฟท์

  • Development Manager, Service Desk Manager บจก. ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่
  • ICT Manager บจก. บางกอกโชว์เคส
  • ที่ปรึกษาผู้ก่อตั้งธุรกิจ ระบบงานไอที และงานด้านพัฒนาบุคคลากร แพลนฟอร์ฟิต ธุรกิจให้คำแนะนำด้านสุขภาพ อาหารเสริม และการออกกำลังกาย
  • ที่ปรึกษาระบบงานไอที และงานด้านพัฒนาบุคคลากร ฮอนด้า ปิยะ จ.ระยอง จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ อะไหล่ และบริการของฮอนด้า 27 สาขา
  • ที่ปรึกษาระบบงานไอที งานด้านพัฒนาบุคลากร การจัดทำโครงการพัฒนา เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ บจก.เอกอนันตชัย จำหน่ายเครื่องอัดลม ปั๊มลม
  • ที่ปรึกษาระบบงานไอทีบริษัท พอเพียง เทคโนโลยี จำกัด ประกอบกิจการให้บริการออกแบบ และสร้าง โปรแกรมควบคุมการทำงานเครื่องจักร

topic

1. การสร้างไฟล์นำเสนอด้วย AI
การนำเสนอเป็นหัวใจของการสื่อสารธุรกิจ ในส่วนนี้ เราจะสำรวจวิธีการใช้เครื่องมือ AI ที่ช่วยให้การสร้างไฟล์นำเสนอดูเป็นมืออาชีพ น่าสนใจ และเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น มาทำให้การประชุมและการสื่อสารภายในองค์กรของเราเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

2. การสร้างสรรค์งานดิจิทัลและกราฟิก
การตลาดที่ดีต้องเริ่มต้นจากเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ในหัวข้อนี้ เราจะเรียนรู้วิธีการใช้ AI ในการออกแบบเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือกราฟิก เพื่อให้ธุรกิจของเราโดดเด่น ลดต้นทุนการจ้างงาน และเพิ่มโอกาสในการดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น

3. การเขียนและรันโปรแกรมด้วย AI
สำหรับนักพัฒนาและทีมงาน การมีเครื่องมือช่วยทดสอบและพัฒนาซอฟต์แวร์เป็นสิ่งที่จำเป็น เราจะมาดูกันว่า AI สามารถช่วยให้การเขียนและทดสอบโปรแกรมเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไร เพื่อรองรับการแก้ไขและพัฒนาซอฟต์แวร์ได้ทันท่วงที และช่วยให้ธุรกิจของเราตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี

4. เครื่องมือสำหรับการค้นหาและประมวลผลข้อมูล
ข้อมูลคือแหล่งพลังของการตัดสินใจทางธุรกิจ เราจะสำรวจเครื่องมือ AI ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำและรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลที่จำเป็นต่อการวิเคราะห์ ช่วยลดความผิดพลาดและสนับสนุนการวางแผนกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจของเราก้าวหน้าด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง

5. การจัดการเอกสารและเนื้อหา
เอกสารเป็นส่วนสำคัญของการทำงานในองค์กร การมีเครื่องมือ AI ที่ช่วยให้การจัดการเอกสารเป็นระบบระเบียบและเข้าถึงได้ง่าย จะช่วยลดเวลาและความยุ่งยาก มาทำให้การทำงานเป็นทีมมีความคล่องตัวและเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น

6. การสร้างและจัดการข้อมูลและแผนภูมิ
เมื่อพูดถึงการนำเสนอข้อมูลเชิงสถิติหรือผลการวิเคราะห์ เราต้องการให้ข้อมูลของเราเข้าใจง่ายและน่าเชื่อถือ ในส่วนนี้ เราจะเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือ AI เพื่อสร้างแผนภูมิและภาพข้อมูลที่สื่อถึงสาระสำคัญ ช่วยให้ผู้บริหารและทีมงานสามารถตัดสินใจได้บนพื้นฐานของข้อมูลที่ชัดเจน

7. การสร้างสรรค์เสียงและดนตรี
เสียงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังได้ ในหัวข้อนี้ เราจะมาสำรวจวิธีการใช้ AI ในการสร้างเสียงประกอบที่น่าสนใจสำหรับการนำเสนอหรือวิดีโอการตลาด เพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อหาและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น


ผู้เข้าสัมมนา
ผู้บริหาร/ ผู้จัดการ/ เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานต่าง/ ผู้สนใจทั่วไป


วิธีการสัมมนา

– การบรรยายและนำเสนอโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ
– การฝึกปฏิบัติผ่านกิจกรรมกลุ่มและกรณีศึกษา
– การถาม-ตอบและแลกเปลี่ยนประสบการณ์


ติดต่อสอบถาม

ติดต่อ จริยา (โอ๋) Tel. 087-076-8346/02-0634560

E-mail: jariya@learnmoretraining.comlookchang@hotmail.com

Website: www.learnmoretrainig.net

ID Line: oh-aoe หรือ 0870768346


สนใจหลักสูตร

สแกน QRCode เพื่อลงทะเบียนสัมมนา หรือ Download ใบสมัครหลักสูตร กดที่นี่

qrcode


Promotion  เพียง 3,900 บาท (ยังไม่รวม Vat 7%) จากปกติ 4,500 บาท (ยิ่งมาเยอะ ยิ่งได้รับส่วนลด)

ราคา /บาท หัก W/H Tax 3 % รวม Vat 7% ราคาสุทธิ/คน

3,900

117 273 4,056
มา 3 คน / คนละ 3,700 111 259

3,848

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *