สุดยอดเลขานุการ และการบริหารจัดการงานธุรการอย่างเหนือชั้น ในยุค Digital & New Normal (Online)

Sale!
Sale! LMT (2)

สุดยอดเลขานุการ และการบริหารจัดการงานธุรการอย่างเหนือชั้น ในยุค Digital & New Normal (Online)

4,000.00฿ 3,000.00฿

Learn More Point

  • หลักสูตร “INNOVATIVE SECRETARY & SUPER ADMIN WORKSHOP ” นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานและการบริหารจัดการภารกิจของเลขานุการ ผู้ช่วยผู้บริหาร และธุรการ อย่างเหนือชั้น ระดับมืออาชีพ ในยุคดิจิตอล และเพื่อรองรับการทํางานแบบ New Normal
  • เนื้อหาใหม่ทั้งหมด เตรียมพร้อมรับมือการให้บริการในยุคปัจจุบันและอนาคต กับเทคนิคที่นํามาใช้ได้จริง รับมือได้ทุกสถานการณ์อย่างได้ผล ตอบสนองทุกความต้องการ และเป้าหมายขององค์กร
  • เน้นสร้างความพร้อมทั้งทัศนคติภายใน ทักษะ กลยุทธ์ และบุคลิกภาพภายนอก อย่างครบวงจร มีการเรียนรู้ฝึกฝนเคล็ดลับจากประสบการณ์จริง ซึ่งส่งผลให้การบริหารจัดการงานธุรการในรูปแบบ New Normal ให้ประสบผลสําเร็จ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
  • พัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการงานธุรการ ด้วยสุดยอด 4 HYBRID TRANSFORMATION SKILLS พัฒนาและเรียนรู้ทักษะ เทคนิคและกลยุทธ์การรับมือภารกิจต่างๆอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพบริหารจัดการงานที่
  • รับผิดชอบอย่างเป็นระบบ ผ่านการวางแผนงานทั้งในระดับ Big Picture และ Detail-Oriented ตั้งแต่การปรับเปลียน MINDSET การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การตัดสินใจ การวางแผนงาน และการบริหารเวลา รวมถึงเทคนิคการสื่อสาร เพื่อกผลสําเร็จของงาน มีการฝึกฝนตลอดการฝึกอบรมด้วยเคล็ดลับต่าง จากประสบการณ์ตรงในการบริหารจัดการงานธุรการ ระดับสากล เพื่อให้สามารถนําไปใช้ ได้จริงในการปฏิบัติงาน และเกิดประโยชน์สูงสุด
  • ใชัการฝึกอบรมแนว “ONLINE EDUPLEMENT” ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวของวิทยากร เพื่อให้เกิด POSITIVE ATTITUDE กระตุ้นการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้แบบ ONLINE ในบรรยากาศที่ไม่เครียด เข้าใจง่าย พร้อม “WORKSHOP ที่นําปรับใช้ได้จริงกับทุกองค์กรอย่างได้ผล และมีประสิทธิภาพ เพื่อความสําเร็จขององค์กร
  • หลักสูตรนี้ เหมาะอย่างยิ่งกับการพัฒนาบุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านการบริหารจัดการงานธุรการ เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ธุรการ เพื่อพัฒนาศักยภาพและเตรียมความพร้อมเพื่อปฏิบัติงานในปัจจุบัน และอนาคต ให้ประสบความสําเร็จ และบรรลุเป้าหมายขององค์กร

รหัสสินค้า: LMT640001 หมวดหมู่: ,

CONTACT

บริษัท เลิร์น มอร์ เทรนนิ่ง จำกัด
เลขที่ 44/117 ซ.นิมิตใหม่ 12 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. 10510
คุณจริยา (โอ๋) Tel 087-076-8346
คุณจีรพันธ์ (จิ๋ว) Tel 081-743-3639
Fax: 02-9030080 ต่อ 8346
Email: jariya@learnmoretraining.com; course@traininglm.com
Line : @learnmore
Website : www.learnmoretraining.net
เลขที่ผู้เสียภาษีอากร 0105558189788

Learn More Training

LearnMoreTraining บริการจัดอบรมสัมมนาภายในองค์กร ที่ครอบคลุมทุกหลักสูตร สาขาวิชาชีพ การบริหารจัดการ การบัญชี ระบบภาษีอากร กฎหมายธุรกิจ กฎหมายแรงงาน การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การตลาด การขาย และหลักสูตรอื่นๆ สำหรับหัวหน้างานและทีมงาน เพื่อการพัฒนาตนเอง เราคัดหลักสูตรที่มุ่งเน้นคุณภาพและทันต่อความเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน ซึ่งเนื้อหาและแนวทางการนำเสนอเฉพาะเจาะจงสำหรับองค์กรแต่ละแห่งโดยวิทยากรชั้นนำและทีมงานระดับมืออาชีพ
TOP
Loading...
X